Tìm kiếm nhanh

Tìm hiểu tài khoản Google AdWords

Thảo luận trong 'Gu Gồ Adwords mạng tìm kiếm' đăng bởi google, 30/07/2016 07:35.

  • Khi mới sử dụng Google AdWords thì giao diện tài khoản Google AdWords mà các bạn nhìn thấy sẽ bao gồm sáu Tab chính : Trang ChủChiến dịchCơ hộiCông cụ và phân tíchThanh toán và Tài khoản của tôi

     

    1. Trang chủ : Tab này chứa tổng quan về tài khoản của bạn giúp bạn Xem nhanh tài khoản 1 cách dễ dàng
    2. Chiến dịch : Đây là Tab mà bạn sẽ dành hầu hết thời gian của mình ở đây để quản lý tài khoản . Bạn có thể tạo và chỉnh sử chiến dịch quảng cáo, từ khóa trong chiến dịch. Bạn sẽ nhìn thấy các chiến dịch đang hoạt động, số nhấp chuột, hiển thị, chi phí cho các chiến dịch …
    3. Cơ hội : Tìm các ý tưởng từ khóa, giá thầu và ngân sách sẽ giúp bạn cải thiện hiệu suất của chiến dịch tốt hơn
    4. Công cụ và phân tích : Tìm các công cụ tài khoản sẽ giúp bạn quản lý và cải thiện tài khoản của mình. Phân tích hiệu quả các từ khóa, xem trước chuẩn đoán từ khóa, Google Analytics là 1 số chức năng trong tab này. Nếu khi bạn làm SEO hẳn bạn đã làm quen rất nhiều đến chức năng Công cụ từ khóa và Google Analytics ở Tab này.
    5. Thanh toán : Đây là nơi bạn có thể xem thông tin thanh toán của mình, cài đặt các thông tin, lịch sử cho thanh toán. Xuất hóa đơn thanh toán
    6. Tài khoản của tôi : Thông tin đăng nhập tài khoản của bạn ở đây và bạn có thể mời bạn bè hay đồng nghiệp để quản lý và xem tài khoản của bạn.

    Đây là 1 cái nhìn cơ bản về tài khoản Google AdWords và các tab chức năng trong tài khoản Google AdWords. Các bạn đón đọc bài viết Các thuật ngữ cơ bản của Google AdWords nhé

    Chúc các bạn thành công

     

Chia sẻ trang này

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây